? ??????????????Polaroid Blues? ????? ?? ???Rating: 4.3 (9 Ratings)??9 Grabs Today. 2305 Total Grabs. ????
??Preview?? | ??Get the Code?? ?? ?????Unlike You? ????? ?? ???Rating: 3.5 (2 Ratings)??8 Grabs Today. 590 Total Grabs. ??????Preview?? | ??Get the Code?? ?? ???????Emo Stuff? ????? BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS ?

Saturday, February 6, 2010

Finally Letting _____ know

Lahat ng mga tao sa mundo, ako ay bumagsak sa pag-ibig ay kasama ka ngunit gayon pa man ugali mo bukas hanggang sa akin, ito ay mahirap gawin kung bakit hindi sasabihin mo pag-ibig mo sa akin masyado. Pinatunayan ko sa buong mundo na ako iniibig ka pa na ikaw ay hindi, kapag pumunta kami sa hong kong kukunin ko na ipakita sa iyo kung magkano ang gusto ko na sa iyo kahit na ito ay nangangahulugan na sinasabi sa aking mga magulang na ko ____ ipinanganak bilang isang ____ gusto ko ikaw at ikaw lamang, huwag na inyong maririnig sa aking puso beating kapag im malapit sa inyo ito nararamdaman ng aking mundo ay tama cuz i got na gumastos ng ilang oras sa inyo

Pag-ibig ko sa inyo at ako ay magpapakita sa iyo ako pangako

xoxo